(GamesanhdieuCùng thư giãn theo bài nhạc chế dựa theo bài hát "Chờ người nơi ấy" - Nhạc sĩ Huy Tuấn:




Tải Đời Nghệ Sĩ - LEG ft Duy Nam để xem trực tiếp trên điện thoại: TẠI ĐÂY

Lyric
Làm nghệ sĩ mấy năm 
Cát xê chỉ được có mấy trăm 
Thầy mẹ có xuống thăm 
Đóng cho con tiền nhà 1 năm 
Dù 1 tối mấy vai 
Cũng chỉ được bồi dưỡng gấp 2 
Chẳng cần biết đúng sai 
Chúng ta biết ăn gì ngày mai 
Thầy mẹ có thấu , ngày ngày chỉ cơm với rau , rồi từng đêm thâu diễn xong đi về
1 chai rượu nấu , vài quả nem chua gói mì , ngồi cạnh bên nhau , uống cho vơi sầu 

Nhìn vào 1 nghệ sĩ bạn biết được điều chi 
Phía sau ánh hào quang chúng tôi có những gì 
Có thể bạn nghĩ tôi là ngôi sao trên sân khấu nhưng những thứ như vậy đâu có tồn tại được lâu
Hết vai đi xuống , trở về với hiện thực 
Hát xong đi xuống ,trở về bên bờ vực 
Khi tấm màn nhung đã khép rồi chỉ còn ta với đơn côi
Tôi bán nụ cười cho thiên hạ , và tự đi mua tiếng khóc cho mình 
Tôi khóc cho 1 kiếp nhân sinh , và tôi cười trần gian bạc bẽo 
Tôi cười để biết mình tin vào ngày mai , tôi sẽ luôn ngẩng cao đầu mặc kệ bất kỳ ai 
Nên tôi không quan tâm những lời nói không lọt tai , bởi vì trước mắt tôi còn 1 chặng đường dài 
Và đời nghệ sĩ chúng ta , những ông hoàng bà chúa thướt tha 
Bỏ quần áo đó ra , chúng ta trông như là hồn ma 
Mà thật khó rứt ra , thế mới là nghệ sĩ chúng ta 
Ngẩng đầu cất tiếng ca , dẫu mai kia có phải lìa xa 
Thầy mẹ có thấu , ngày ngày chỉ cơm với rau , rồi từng đêm thâu diễn xong đi về
1 chai rượu nấu , vài quả nem chua gói mì , ngồi cạnh bên nhau , uống cho vơi sầu

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Thanks

Subscribe to: Posts (Atom)

 
Auto-Car pro-Trading-Nice House-Travel-Lawyers-Game mobile ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by Inluon.net
LINK:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|How to best
Top